DMCA.com Protection Status

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau: 

Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH | CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH | CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau: Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành

118/69 KP3A đường TTH14, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM, Việt Nam.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

    1. Bảo hành miễn phí

         Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau: 
    • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
    • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
    • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa
    • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
    • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất
    • Và các quy định khác của nhà sản xuất có ghi trên phiếu bảo hành kèm theo máy.

    2. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí

    • Hết hạn bảo hành hoặc vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí.
    • Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
    • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Chính Hãng cung cấp.
    • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
    • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
         Những trường hợp này chúng tôi sẽ sửa chữa có tính phí. Chí phí sửa chữa sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi thực hiện.

    3. Phí gửi & trả hàng bảo hành

         Khách hàng phải chịu các chi phí gửi và trả sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc lỗi không mong muốn..., khi gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của nhà sản xuất, cung cấp hoặc trung tâm tiếp nhận bào trì, bảo dưỡng ecobest.vn

    4. Thông tin bảo hành

         Khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của chính hãng theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc ECOBEST VIỆT NAM.
         Ngoài ra khách hàng có thể gọi vào trung tâm tiếp nhận bảo trì - bảo dưỡng thiết bị của ecobest.vn để được hỗ trợ.

    5. Liên hệ trung tâm tiếp nhận bảo trì - bảo dưỡng

    Showroom ecobest Việt Nam

    Địa chỉ: 1318 đường Quang Trung, Phương 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
    Email: ecobestvn@gmail.com
    Phone: 0868 965 300
     
    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc cần cung cấp thêm thông tin, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng: 0908 797 305
    Liên kết
    Go Top
    Eco Best Việt Nam được ủy quyền chính hãng phân phối thiết bị nhà bếp - Gia dụng! thiết bị nhà bếp nhập khẩu, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, dịch vụ uy tín.