DMCA.com Protection Status

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1.1. Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, thông số kỹ thuật giống như đơn đặt hàng. 1.2. Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện kèm theo. 1.3. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, nếu phát hiện các lỗi 1.1;1.2 thì phải báo ngay cho ecobest.vn để được đổi hàng khác. Nếu khách hàng đồng ý nhận hàng mà sau đó báo các lỗi 1.1,1.2 và quá 03 (ba) ngày thì sẽ không được đổi hàng, trường hợp này sẽ được chuyển sang diện bảo hành đúng quy định từ nhà sản xuất sản phẩm đó. Nếu hàng hóa sử dụng lần đầu mà bị lỗi, lỗi này phải được nhà sản xuất kiểm tra và xác nhận, thì tùy theo quy định của nhà sản xuất mà có được đổi trả hàng mới hay không hoặc chỉ được bảo hành. Thời hạn đổi trả hàng phụ thuộc vào quy định của từng nhà sản xuất. Hàng hóa chỉ được đổi khi còn đầy đủ vỏ hộp, bao bì, catalogue, phiếu bảo hành, hóa đơn…kèm theo sản phẩm.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, nếu phát hiện các lỗi 1.1;1.2 thì phải báo ngay cho ecobest.vn để được đổi hàng khác. Nếu khách hàng đồng ý nhận hàng mà sau đó báo các lỗi 1.1,1.2 và quá 03 (ba) ngày thì sẽ không được đổi hàng, trường hợp này sẽ được chuyển sang diện bảo hành đúng quy định từ nhà sản xuất sản phẩm đó. Nếu hàng hóa sử dụng lần đầu mà bị lỗi, lỗi này phải được nhà sản xuất kiểm tra và xác nhận, thì tùy theo quy định của nhà sản xuất mà có được đổi trả hàng mới hay không hoặc chỉ được bảo hành. Thời hạn đổi trả hàng phụ thuộc vào quy định của từng nhà sản xuất. Hàng hóa chỉ được đổi khi còn đầy đủ vỏ hộp, bao bì, catalogue, phiếu bảo hành, hóa đơn…kèm theo sản phẩm.

"QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM"
1. Điều kiện được đổi, trả hàng hóa    1.1. Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, thông số kỹ thuật cũng như đơn đặt hàng.    1.2. Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện kèm theo.    1.3. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất (tùy theo quy định của nhà sản xuất mà có được đổi trả hàng hay không).  Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, nếu phát hiện các lỗi 1.1,1.2 thì phải báo ngay cho ecobest.vn để được đổi hàng khác. Nếu khách hàng đồng ý nhận hàng mà sau đó báo các lỗi 1.1,1.2 và quá 07 (bảy) ngày thì sẽ không được đổi hàng, trường hợp này sẽ được chuyển sang diện bảo hành đúng quy định từ nhà sản xuất sản phẩm đó.  Nếu hàng hóa sử dụng lần đầu mà bị lỗi, lỗi này phải được nhà sản xuất kiểm tra và xác nhận,  thì tùy theo quy định của nhà sản xuất mà có được đổi trả hàng mới hay không hoặc chỉ được bảo hành.  Thời hạn đổi trả hàng phụ thuộc vào quy định của từng nhà sản xuất.  Hàng hóa chỉ được đổi khi còn đầy đủ vỏ hộp, bao bì, catalogue, phiếu bả

118/69 KP3A đường TTH14, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM, Việt Nam.

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

    QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

    1. Điều kiện được đổi, trả hàng hóa

    1.1. Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, thông số kỹ thuật giống như đơn đặt hàng.

    1.2. Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện kèm theo.

    1.3. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
    • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, nếu phát hiện các lỗi 1.1;1.2 thì phải báo ngay cho ecobest.vn để được đổi hàng khác. Nếu khách hàng đồng ý nhận hàng mà sau đó báo các lỗi 1.1,1.2 và quá 03 (ba) ngày thì sẽ không được đổi hàng, trường hợp này sẽ được chuyển sang diện bảo hành đúng quy định từ nhà sản xuất sản phẩm đó.
    • Nếu hàng hóa sử dụng lần đầu mà bị lỗi, lỗi này phải được nhà sản xuất kiểm tra và xác nhận, thì tùy theo quy định của nhà sản xuất mà có được đổi trả hàng mới hay không hoặc chỉ được bảo hành.
    • Thời hạn đổi trả hàng phụ thuộc vào quy định của từng nhà sản xuất.
    • Hàng hóa chỉ được đổi khi còn đầy đủ vỏ hộp, bao bì, catalogue, phiếu bảo hành, hóa đơn…kèm theo sản phẩm.

    2. Chi phí đổi trả hàng

    •  Trường hợp lỗi 1.1 & 1.2 : ecobest.vn chúng tôi chịu mọi chi phí vận chuyển khi đổi trả hàng cho Quí khách.
    •  Trường hợp lỗi 1.3 : theo quy định của nhà sản xuất.

    3. Hoàn trả tiền mua hàng

    Trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng do các lỗi 1.1, 1.2, 1.3 thì ecobest.vn sẽ hoàn trả tiền chậm nhất 03 ngày kể từ khi thu hồi đầy đủ hàng hóa bị lỗi.
     

    4. Đổi trả hàng trước khi thanh toán

      - Để đảm bảo quyền lợi cho Quí khách (người tiêu dùng), ecobest.vn khuyến khích Quí khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.
      - Ngoài việc kiểm tra sản phẩm có bể, trầy xước do tác động bên ngoài, màu sắc, số lượng, Quí khách cần kiểm tra sản phẩm có đúng chủng loại, thông số kỹ thuật, thông tin cung cấp trên catalogue hoặc website.
      - Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển hoặc không được EcoBest Việt Nam xác nhận giao hàng, Quí khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận CSKH 0908 797 305 để được xử lý.
      - Khi nhận hàng, nếu muốn dùng thử sản phẩm để kiểm tra cơ chế vận hành, Quí khách vui lòng thanh toán trước khi sử dụng.
     

    5. Đổi trả hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng

    5.1 Trả sản phẩm đã nhận
      - Để nhà cung cấp nhận lại hàng hóa đã trả, khi gửi sản phẩm về ecobest.vn, các sản phẩm phải đáp ứng những yêu cầu sau:
    • Bao bì không bị móp rách và còn nguyên đóng gói (nguyên đai, nguyên kiện)
    • Sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, nguyên vẹn tem/phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật, quà tặng đi kèm…(nếu có).
    • Không có dấu hiệu của sản phẩm đã qua sử dụng.
     - Nếu sản phẩm gửi về ecobest Việt Nam không đáp ứng được những yêu cầu trên, chúng tôi sẽ thông báo và hỗ trợ để Quí khách đổi lại sản phẩm tương ứng.
     - Nếu sản phẩm sắp đổi có giá trị cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả, Quí khách vui lòng thanh toán thêm số tiền chênh lệch so với sản phẩm sắp đổi.
     - Quý khách hàng vui lòng chi trả chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

    5.2 Đổi sản phẩm do lỗi kỹ thuật

      - Khi sử dụng các sản phẩm đặt mua tại ecobest Việt Nam, trong vòng 30 (ba mươi) ngày, nếu Quý khách phát hiện sản phẩm có lỗi kỹ thuật của Nhà Sản Xuất, chúng tôi sẽ tiến hành đổi hoàn toàn miễn phí một sản phẩm mới tương tự sản phẩm quý khách đã mua.
      - Để tiết kiệm thời gian, Quí khách vui lòng tham khảo và vận hành sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng hoặc tham vấn trực tiếp với bộ phận kỹ thuật của đơn vị Sản Xuất Sản Phẩm (được ghi trên phiếu bảo hành và bao bì sản phẩm) trước khi gửi sản phẩm về cho chúng tôi.
      - Sau khi nhận được sản phẩm của Quý khách đổi trả, chúng tôi sẽ chuyển đến nhà cung cấp để kiểm tra lỗi kỹ thuật. Ngay khi nhận được xác nhận của nhà cung cấp về lỗi kỹ thuật của sản phẩm, chúng tôi sẽ chuyển trả cho Quí khách sản phẩm mới tương tự với sản phẩm quý khách đã mua.
      - Nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng được các yêu cầu trên hoặc được trung tâm kỹ thuật của nhà cung cấp xác định không phải là lỗi kỹ thuật. Chúng tôi sẽ thông báo cho Quí khách để tiến hành gửi lại sản phẩm về địa chỉ ghi trên thông tin đơn hàng, hoặc bảo hành sản phẩm theo yêu cầu nhà Sản Xuất.
      - Chi phí vận chuyển hàng hóa (nếu sản phẩm không phải do lỗi nhà Sản Xuất) sẽ do khách hàng thanh toán khi nhận lại sản phẩm.
      - Trong trường hợp quý khách không thể liên hệ với trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm, quý khách hãy liên lạc ngay với EcoBest Việt Nam để được hỗ trợ.
       - Để được đổi trả hàng hóa, quý khách vui lòng tìm hiểu thêm Hướng dẫn đổi trả sản phẩm.

    6. Liên hệ đổi trả hàng

    Showroom EcoBest Việt Nam
    Địa chỉ: 1318 đường Quang Trung, Phương 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
    Email: ecobestvn@gmail.com
    Phone: 0868 965 300
    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc cần cung cấp thêm thông tin, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng: 0908 797 305
    Liên kết
    Go Top
    Eco Best Việt Nam được ủy quyền chính hãng phân phối thiết bị nhà bếp - Gia dụng! thiết bị nhà bếp nhập khẩu, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, dịch vụ uy tín.