Cam kết đổi trả

Cam kết đổi trả, hoàn tiền lên đến 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Chính sách đổi trả

Lý do chấp nhận đổi trả:

  1. Sản phẩm không đúng so với mô tả trong thỏa thuận mua bán hoặc có lỗi từ phía EcoBest
  2. Sai sót về số lượng, thông tin, mẫu mã so với thỏa thuận.
  3. Lỗi hình thức như biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ.
  4. Lỗi do nhà sản xuất.

Điều kiện chấp nhận đổi trả:

  1. Khách hàng cung cấp hình ảnh sản phẩm cần đổi trả để Ecobest kiểm tra.
  2. Sản phẩm còn nguyên vẹn, nhãn mác, tem phụ theo quy cách ban đầu.
  3. Đầy đủ xác nhận từ đặt và giao hàng.
  4. Sản phẩm chưa qua sử dụng.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  1. Sản phẩm hỏng do bảo quản không đúng cách.
  2. Sản phẩm đã bị bóc nhãn tem, nứt mẻ không giữ nguyên hình thái ban đầu.
  3. Sản phẩm quá thời hạn đổi trả.
  4. Khách hàng không thích sản phẩm (trừ trường hợp có quy định khác).

Thời gian thông báo hỗ trợ:

  1. Khách hàng thông báo lỗi sản phẩm trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng.
  2. Khách hàng phải kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi chấp nhận nhận hàng.

Quy trình xử lý đổi trả:

  1. Đổi trả tại cửa hàng mua hàng.
  2. Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng để xác minh.
  3. Xử lý giao dịch trong 2-5 ngày kể từ yêu cầu đổi trả.

Hoàn tiền:

  1. Thời gian hoàn tiền tuỳ thuộc vào đơn vị cổng thanh toán và ngân hàng.
  2. Hoàn tiền có thể kéo dài từ 3-5 ngày làm việc, hoặc lên đến 45 ngày làm việc.

Đối với các yêu cầu cụ thể và chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với EcoBest

0944.761.868
Liên hệ