THÔNG TIN GIAO VẬN HÀNG HÓA
EcoBest Việt Nam cung cấp hàng hóa trên khắp các tỉnh thành nước Việt Nam, vì thế để thuận tiện trong việc giao nhận hàng hóa, chúng tôi xin thông tin các hình thức vận chuyển như sau:
1. EcoBest Việt Nam giao hàng trực
Trong các khu vực và điều kiện cho phép, Chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến khác hàng.
Phạm vi có thể đáp ứng: các Quận nội Thành phố Hồ Chí Minh (miễn phí) và các tỉnh lân cận (có tính phí)
1.1 Trách Nhiệm của chúng tôi trong giao vận chuyển hàng hóa
- Đảm bảo hàng hóa sản phẩm đến Quí khách hàng Bao bì không bị móp rách và còn nguyên đóng gói (nguyên đai, nguyên kiện), quà tặng đi kèm...nếu có.
1.2 Giao hàng qua các dịch vụ giao nhận trung gian
* Trường hợp giao hàng đi các tỉnh thành khác ngoài nội Thành Phố Hồ Chí Minh, việc giao hàng sẽ thông qua các dịch vụ giao nhận trung gian do Quí khách chỉ định hoặc dịch vụ có sẵn.
-
Công ty chịu trách nhiệm với hàng hóa đến khi giao hàng cho dịch vụ giao nhận do Quí khách chỉ định.
-
Chi phí do khách hàng tự thỏa thuận và thanh toán với dịch vụ giao nhận.
2. Các điều khoản khác
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý. Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán. EcoBest Việt Nam chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quí khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại showroom của EcoBest Việt Nam.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Quí khách hàng.
- Trường hợp EcoBest Việt Nam đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Quí khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Quí khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận. Để đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, EcoBest Việt Nam sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận khác.